เจ้าสาว สายโหด เปิดใจ คว้าไมค์ด่าคนตีกันในงานแต่ง ลั่น! หนุ่มตัวต้นเหตุต้องจ่าย 1 แสน

เปิดใจ เจ้าสาว

เผย เจ้าสาว คว้าไมค์ ด่านักเลง ในงานสมรส ลั่น เอาผิดชายหนุ่ม ตัวต้นเหตุ 1 แสน ชาวเน็ต ตั้งฉายา เจ้าสาวจอมโหด สามีบอก โหดเป็นปกติ อยู่แล้ว

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ wasabi000111 โพสต์คลิปในงานสมรสงานหนึ่ง ใน จ.ขอนแก่น ซึ่ง มีกลุ่มวัยรุ่น มาก่อ เรื่องทะเลาะวิวาทในงาน โดย เจ้าภาพจ้าง วงดนตรี มาเล่น ทำเอางานล่มจนเจ้าสาวทนไม่ได้คว้าไมค์ขึ้นเวทีตำหนิกลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกตีกันด้วยอารมณ์ สุดเดือดว่า

” มาตีกัน ในงาน ทำให้ดนตรีจะต้องเลิก พวกคุณมีปัญญาจ้าง ค่าจัดงานไหม ดูด้วยงานนี้ เป็นงานอะไร ทำบุคคลอื่น หมดสนุกไปด้วย งานนี้เป็นงานสมรส แต่งเพื่ออะไร แต่งเพื่อปู่ แล้วจ้างวงดนตรี มาเท่าไหร่ ทราบไหม จ้างมาแพงมาก อยากที่จะให้วงดนตรี เล่นจนงานจบ อีกเพียงแค่ 30 นาทีเอง แต่ว่าก็มา ตีกันเพื่ออะไร ”

หลังจากปรากฏ ในคลิปที่ผู้ร่วมงาน ถ่ายเอาไว้และนำมาโพสต์ ลงในโซเชียล เปิดใจ กับนักข่าวว่า หลังที่เป็นกระแส เกิดขึ้นแค่ข้ามคืน จนล่าสุด ยอดผู้เข้าชมวิดีโอ ดังกล่าวนี้ ในติ๊กต๊อก พุ่งสูงถึง 2 ล้านวิวแล้ว นางสาว วนิดา

เจ้าสาว

เจ้าสาว ในคลิป เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตัวเอง

และสามี ตั้งใจกันจัดงานแต่ง ขึ้นในวันนี้ เพื่อคุณปู่ที่แก่แล้ว ได้เห็นหลานแต่งงาน มีครอบครัว โดย แรกเริ่มกะว่า จะแต่งกันปีถัดไป แต่ว่าคุณปู่แก่ และไม่ค่อยสบาย ก็เลยตกลงกันร่น ช่วงเวลาจัดงาน เข้ามาปีนี้ โดยช่วงเช้าก็จัดที่บ้าน ซึ่ง คุณปู่ก็อยู่ ร่วมงานด้วยจนจบพิธี

แต่ว่าพอไปสู่ ช่วงเย็นเป็นตอนงานกินเลี้ยงซึ่งตัวเองและสามีตั้งใจจ้างวงดนตรีมาจาก จ. นครราชสีมา ในราคา 1 แสนบาทถ้วน เพื่อมาแสดงดนตรีมอบความสำราญ ให้กับทุกคน ในหมู่บ้านและที่มา ร่วมงานเลี้ยงงานสมรส ช่วงเย็นของตนเอง โดยวงดนตรี เริ่มแสดง ตั้งแต่ 1 ทุ่ม ทุกคนต่างเต้นรำ ร้องเพลงหน้าเวที กันอย่างสนุก

แล้วก็ตัวเองก็เต้นอยู่กับเพื่อน ๆผ่านไปราว ๆ 3ชั่วโมงกว่า น้องเดินมาบอกว่ามีวัยรุ่นในงานจะต่อยกัน ตัวเองก็บอกพ่อและบอกสามี แล้วต่อจากนั้นพ่อก็เลยเดินเข้าไปตั้งใจว่า จะไปถามว่าเป็นอะไรกันมีเรื่องมีราวอะไรกัน จังหวะนั้นวัยรุ่นชายที่มาผู้เดียวและไม่ได้เชิญมาร่วมงาน ซึ่ง ชาวบ้านเรียกว่านายซัดดำ อายุราว ๆ 20 กว่าปี เป็นคนภายในหมู่บ้าน ได้ต่อยพ่อ แต่ว่าพ่อหลบทัน ทุกคนก็เลยเข้าไป ช่วยพาพ่อออกมา และแจ้งตำรวจ ที่อยู่ในงาน มาช่วยจับ จังหวะนั้น ทุกคนต่างช่วยเหลือกันจับตัวเองด้วยความโกรธ

ก็เลยขึ้นเวที รวมทั้งพูดตามคลิป ที่อยู่ในโซเชียลในเวลานั้นตัวเอง ไม่กลัวเพราะว่าเป็นงาน ที่ตัวเองจัดขึ้น ตัวเองตั้งใจจัด เพื่อมอบความสำราญให้ กับทุกคน ที่มาร่วมงาน แสดงความยินดี แต่ก็มีคนคนเดียว ที่มาทำลายงานลง และตัวเองเขียนป้ายติดไว้แล้วถ้าหากผู้ใดสร้างปัญหาในงาน จำเป็นจะต้องชดใช้ รับผิดชอบค่าจัดงาน โดยตัวเองจะให้ นายซัดดำ ที่ทำให้เกิด เหตุการณ์นี้ขึ้นมา จนงานทั้งหมดต้องยุติ งานแสดงดนตรี ที่จ้างมาจำนวน 100,000 บาท ดังที่ประกาศเอาไว้ และทุกคนรับรู้ดี

วัยรุ่นตีกัน

อย่างไรก็ดี หลังจากเกิดเหตุนั้น

นายซัดดำ ได้ดิ้นหลุดจาก การควบคุมตัว ของตัวของชาวบ้านและเจ้าหน้าที่จับตัวเอาไว้ได้ และวิ่งออกจากโรงเรียนไป แต่ว่าก็ยังไปหาเรื่อง ชาวบ้านในหมู่บ้านอีกโดยค่ำนี้ตัวเองและครอบครัวจะไปพูดคุยเรื่องค่าเสียหาย ที่นายซัดดำ ควรต้องรับผิดชอบที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาร่วมรับฟังด้วย และตัวเองยืนยัน ที่นายซัดดำควรต้อง ชดใช้เป็นเงิน 100,000 บาท ก็จบเรื่องกันไป

ด้าน นายอภิวัฒน์ เจ้าบ่าวเปิดใจกับนักข่าวว่าต้องการจะฝากถึงสังคม ไม่ว่างานอะไรก็ควรจะให้เกียรติเจ้าภาพ ไม่ก่อความปั่นป่วนในงาน คนมาดีก็ขอบคุณครับ แต่ว่ามาอย่างนี้ก็ไม่ไหว ทำให้งานเสียหาย ในส่วนที่ ชาวเน็ตตั้งฉายา ภรรยาจอมโหด นั้น รู้สึกปกติ เฉย ๆ เพราะว่าเป็นปกติอยู่แล้ว คือหมายถึง โหดเป็นปกติอยู่แล้ว

ทั้งนี้นั้น เมื่อวานนี้ วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ก่อนที่จะเกิด เหตุ เจ้าสาวสุดเดือด คว้าไมค์ ด่ากราด วัยรุ่น ตีกันใน งานสมรส ลั่น “ไม่มีเงิน มึงอย่าห้าว” หลังจากตีกัน จนจะต้องเลิกเล่น ดนตรี

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ wasabi 000111 โพสต์คลิปใน งานสมรสงานหนึ่ง ใน จ.ขอนแก่น ซึ่งมี กลุ่มวัยรุ่น มาก่อเรื่องทะเลาะในงาน โดยเจ้าภาพจ้างวง ดนตรีมาเล่น ทำเอา งานล่ม จนเจ้าสาวทนไม่ได้ คว้าไมค์ขึ้นเวที ต่อว่ากลุ่ม วัยรุ่น ที่ยกพวกตี กันด้วย อารมณ์ สุดเดือดว่า

” มาตีกันในงาน ทำให้ดนตรีต้องเลิก พวกคุณมีปัญญาจ้าง ค่าจัดงานไหม ดูด้วยงานนี้เป็นงานอะไร ทำบุคคลอื่น หมดสนุกไปด้วย งานนี้เป็นงานสมรส แต่งเพื่ออะไร แต่งเพื่อปู่ แล้วจ้างวงดนตรีมาเท่าไหร่ ทราบไหม จ้างมาแพงมาก อยากที่จะให้วงดนตรีเล่นจนจบ อีกแค่ 30 นาทีเอง แต่ว่าก็ มาตีกันเพื่ออะไร ”

เจ้าสาว ยังบอกตำรวจ ให้จับวัยรุ่น ที่ตีกัน มาจ่ายค่างาน

และต้อง จ่ายค่าชดเชย ก็ มิได้จ้างมาถูก ๆ หากจับ คนตีกันได้ ขอให้ขึ้น มาเวทีเลย หน้างาน ก็ขึ้นป้ายไว้แล้ว หากไม่มีเงิน อย่าห้าว! งานสมรสมิได้จัดหลักหมื่น แต่ว่าจัด เป็นหลักแสน

งานนี้ ทำเอา ชาวเน็ตชอบใจสุด ๆ ต่างให้กำลังใจ เจ้าสาวสุดโหด คนนี้ แถมยังแซว เจ้าบ่าวด้วยว่า ห้ามนอกลู่นอกทาง เพราะว่าเจ้าสาวดุมาก