เอม ภูมิภัทร และ ฟ้า ษริกา ปล่อยพลังความระห่ำใน ขุนพันธ์ 3

นอกจากการเปิดตัวสองเสือร้าย ทั้งยัง เสือมเหศวร (มาริโอ้ เมาเร่อ) แล้วก็ เสือดำ (โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์) ที่จะมาเป็นคู่อริคนสำคัญของ ขุนพันธ์ (อนันดา เอเวอริงแฮม) ในภาพยนตร์แอ็กชันฮีโร่ไทยฟอร์มยักษ์แห่งปี ขุนพันธ์ 3 นี้แล้ว อีกสองคนที่สร้างความโดดเด่น และก็ น่าสนใจไม่แพ้กัน ก็คือ

ขุนพันธ์ 3

ดาราเจนใหม่เรื่อง ขุนพันธ์ 3 ที่มีฝีมือน่าจับตา

อย่าง เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริ แล้วก็ ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา ที่ถ้าหากพูดถึงผลงานก่อนหน้าที่ผ่านมาของเขา แล้วก็ เธอ

ผู้ชม ก็จะคงจะคุ้นหน้าคุ้นตา และ ความสามารถอันหลากหลายของทั้งคู่เป็นอย่างดี งานนี้ ไม่พ้นสายตาอันเฉียบคมของผู้กำกับมือฉมัง โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ที่ดึงทั้งคู่มาร่วมโปรเจกต์นี้ เพื่อสร้างสีสันความเพลิดเพลิน แล้วก็ ทวีคูณความน่าดูมากขึ้นไปอีก และ แน่ๆว่า ภายหลังได้ร่วมงานกันอย่างสมบุกสมบันแล้วก็สามารถตอบโจทย์ของผู้กำกับ ซึ่งถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องเลยทีเดียว

‘เอม’ เป็น Rookie หน้าใหม่ที่น่าสนใจมากๆ ผมต้องการร่วมงานกับน้องอยู่แล้ว เอมมีวิธีแสดงที่ดีมาก เขาแสดงเป็นตัวละคร ‘ทัตเทพ’ ที่เหนือความคาดหวัง เข้ามาเป็นบัดดี้กับ ‘ขุนพันธ์’ ได้ เอมจะมีเหลี่ยมการแสดงที่เรียกว่า ไม่ยอมกัน รับประกันว่า ไม่เคยเห็นเขาในภาพลักษณ์แบบนี้มาก่อนแน่ๆ ส่วนบทของ ‘สาวิตรี’ ที่พวกเราอยากได้ผู้ที่มีความอ่อนโยน

ในเวลาเดียวกันก็มีความแข็งแกร่ง ‘ฟ้า’ แสดงดีมาก สวยมาก มีเสน่ห์ สู้แล้วสู้อีก ไม่ว่าจะล้มลุกคลุกคลานยังไง ก็ลุยเต็มที่ มีความเป็นนางโจรซึ่งต่อสู้ได้อย่างดุเด็ดเผ็ดมัน ตัวละคร มีการแสดงหลายมิติ ซึ่งฟ้าก็ทำออกมาได้ดี ผู้กำกับเผยความรู้สึก

ภายหลังที่ เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริ ได้ฝากผลงานปรากฏชัดเจนต่อสายตาผู้ชม ไม่ว่าจะรับบทบาทไหน ก็สามารถเข้าถึงตัวละครได้อยู่หมัด จนกระทั่งผู้ชมอินตามทุกเรื่อง ทั้งยังภาพยนตร์เรื่อง นคร-สวรรค์ (2562), ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ (2562), One for The Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ (2565)

และก็ ซีรีส์เรื่อง เด็กใหม่ ซีซัน 2 (2564) แน่นอนว่า เขาจึงเปลี่ยนมาเป็นดาราที่น่าสนใจสำหรับบทบาทของ ร้อยเอกทัตเทพ นายทหารเลือดใหม่ อนาคตไกล มือขวาของขุนพันธ์ กับภารกิจล่าสองเสือร้ายอาคมแกร่งกล้า

เอม ขุนพันธ์ 3

“ผมตัดสินใจเล่น เนื่องจากว่า โปรเจกต์นี้ทั้งหมด ผม คิดว่า โปรเจกต์นี้ มันน่าสนใจ ผมเองจากที่ได้ดู ‘ขุนพันธ์’ มาสองภาคแล้ว ผม มีความคิดว่า ไม่มีใครทำแบบพี่โขมได้ และ ไม่มีงานไหนที่เหมือนขุนพันธ์ เป็นรสชาติที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์จริงๆ ถ้าหากขุนพันธ์เป็นแบทแมน ทัตเทพก็เป็นโรบิน เขาเป็นเหมือนคู่หู ช่วยกันทำภารกิจ เพื่อไปปราบสองโจร

ในเวลาที่ทัตเทพได้พบขุนพันธ์ครั้งแรก ได้ทราบว่าจำเป็นจะต้องมาร่วมภารกิจ มันคือฝันที่เป็นจริง เขาเติบโตมากับวีรกรรม รวมทั้ง เรื่องเล่าของขุนพันธ์ ตั้งแต่เด็กขุนพันธ์ คือ ไอดอล” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ เอ่ยถึงความน่าสนใจของบทนี้

ด้าน ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา ที่โชว์ฝีมือการแสดงภาพยนตร์มาแล้วในเรื่อง ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ (2562) รวมทั้ง วอน (เธอ) (2563) ไม่เพียงแค่นั้น เธอยังโด่งดังจากการเป็นยูทูบเบอร์ด้านแฟชั่น ความงาม และก็ ไลฟ์สไตล์ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 8 แสน บนช่อง @Fahsarika โดยในเรื่อง ขุนพันธ์ 3 นี้ จะเป็นการพลิกบทบาทมาแสดงแอ็กชันเป็นครั้งแรกด้วยกับบท สาวิตรี หมอหญิงในชุมโจร ที่พร้อมจะรักษา และก็ หยิบปืนมาช่วยทุกชีวิตในเวลาเดียวกัน

“ในช่วงเวลาที่อ่านบท ฟ้า รู้สึกว่า ผู้หญิงคนนี้ น่าสนใจมาก มีอุดมคติ มีอุดมการณ์ มีความคิดที่ดี และก็ พร้อมสู้ มันเป็นอะไรที่ท้าทาย และ ไม่ได้พบประสบการณ์แบบนี้ในชีวิตจริงแน่ๆ ทั้งอาชีพหมอ ทั้งยังในเรื่องสงครามการต่อสู้ แล้ว ‘พี่โขม’ ให้อิสระฟ้าได้ดีไซน์เรื่องคำพูด หรือ ความคิดของตัวละคร ‘สาวิตรี’ น่าจะเป็นผู้หญิงคนเดียวที่บู๊ขนาดนี้” ดาราหญิงรุ่นใหม่มากความสามารถ เผยถึงบทบาทล่าสุด

การรวมตัวของกลุ่มดาราตัวท็อปหลากหลายเจน ที่จะมาปล่อยพลังการแสดงน่าจับตา แอ็กชันสุดระห่ำ และก็ เรื่องราวน่าติดตาม ตั้งแต่ต้นจนกระทั่งจบ ในภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์แห่งปี ขุนพันธ์ 3 นี้ก็สามารถการันตีความน่าดูที่จะมอบ ทั้งความสนุกสนานสุดเดือด มันส์กระจาย ไม่แพ้ภาคก่อนแน่นอน 2 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรื่องย่อขุนพันธ์ 3

ในปีพุทธศักราช 2493 บ้านเมืองได้รับผลพวงจากสงคราม ชุมโจรเสือร้าย ยังคงชุกชุมไปทั่วทุกหนแห่ง ขุนพันธ์ นายตำรวจมือปราบผู้ยึดมั่นในความถูกต้อง จึงถูกเรียกกลับมาปฏิบัติภารกิจล่าตัว 2 เสือร้ายอาคมกล้าที่กำลังฮึกเหิม แล้วก็ ท้าทายอำนาจรัฐ โดยที่ไม่เคยมีใครเข้าถึงตัวได้ ทำให้เกิดการหวนเหยียบถิ่นเสืออีกครั้งของขุนพันธ์ ท่ามกลางเหล่าเสือร้ายที่หมายเอาชีวิต และ พร้อมพิพากษามือปราบคงกระพันด้วยความตาย

การจับตาย 2 เสือชื่อดังอย่าง เสือมเหศวร และ เสือดำ ครั้งนี้ บางทีอาจไม่เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ขุนพันธ์ จะสามารถบรรลุภารกิจท้าทายศรัทธา รวมทั้ง ประจันหน้าเหล่าเสือร้าย ที่มีทั้งยังอาคม และก็ ความคงกระพันได้หรือไม่….หรือ ถึงเวลาแล้วที่คราวนี้ มือปราบหนังเหนียวอย่างขุนพันธ์ จะกลายเป็น “ผู้ถูกล่า” เสียเอง

แสดงนำโดย

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม รับบท ขุนพันธ์
มาริโอ้ เมาเร่อ รับบท เสือมเหศวร
ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ รับบท เสือดำ
ษริกา สารทศิลป์ศุภา รับบท สาวิตรี
ภูมิภัทร ถาวรศิริ รับบท ทัตเทพ