เอม ภูมิภัทร และ ฟ้า ษริกา ปล่อยพลังความระห่ำใน ขุนพันธ์ 3

นอกเหนือจากการเปิดตัวสองเสือร้าย ทั้ง เสือมเหศวร (มาริโอ้ เมาเร่อ) แล้วก็ เสือดำ (โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์) ที่จะมาเป็นคู่อริคนสำคัญของ ขุนพันธ์ (อนันดา เอเวอริงแฮม) ในภาพยนตร์แอ็กชันฮีโร่ไทยฟอร์มยักษ์แห่งปี ขุนพันธ์ 3 นี้แล้ว อีกสองคนที่สร้างความโดดเด่น และก็ น่าสนใจไม่แพ้กัน ก็คือ

ขุนพันธ์ 3

นักแสดงเจนใหม่เรื่อง ขุนพันธ์ 3 ที่มีฝีมือน่าจับตา

อย่าง เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริ และก็ ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา ที่ถ้ากล่าวถึงผลงานก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาของเขา รวมทั้ง เธอ

ผู้ชม ก็จะคงคุ้นหน้าคุ้นตา และ ความสามารถอันหลากหลายของทั้งคู่เป็นอย่างดี งานนี้ ไม่พ้นสายตาอันเฉียบคมของผู้กำกับมือฉมัง โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ที่ดึงทั้งคู่มาร่วมโปรเจกต์นี้ เพื่อสร้างสีสันความเพลิดเพลิน รวมทั้ง ทวีคูณความน่าดูยิ่งขึ้นไปอีก แล้วก็ แน่นอนว่า ภายหลังได้ร่วมงานกันอย่างสมบุกสมบันแล้วก็สามารถตอบโจทย์ของผู้กำกับ ซึ่งถือเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องเลยทีเดียว

‘เอม’ เป็น Rookie คนใหม่ที่น่าสนใจมากๆ ผมต้องการร่วมงานกับน้องอยู่แล้ว เอมมีวิธีแสดงที่ดีมาก เขาแสดงเป็นตัวละคร ‘ทัตเทพ’ ที่เหนือความคาดหวัง เข้ามาเป็นบัดดี้กับ ‘ขุนพันธ์’ ได้ เอมจะมีเหลี่ยมการแสดงที่เรียกว่า ไม่ยอมกัน การันตีว่า ไม่เคยมองเห็นเขาในภาพลักษณ์แบบนี้มาก่อนแน่นอน ส่วนบทของ ‘สาวิตรี’ ที่เราอยากได้คนที่มีความอ่อนโยน

ในขณะเดียวกันก็มีความแข็งแกร่ง ‘ฟ้า’ แสดงดีมาก สวยมาก มีเสน่ห์ สู้แล้วสู้อีก ไม่ว่าจะล้มลุกคลุกคลานยังไง ก็ฝ่าเต็มที่ มีความเป็นนางโจรซึ่งต่อสู้ได้อย่างดุเดือด ตัวละคร มีการแสดงหลายมิติ ซึ่งฟ้าก็ทำออกมาได้ดี ผู้กำกับเปิดเผยความรู้สึก

หลังจากที่ เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริ ได้ฝากผลงานประจักษ์ต่อสายตาคนดู ไม่ว่าจะรับบทบาทไหน ก็สามารถเข้าถึงตัวละครได้อยู่หมัด กระทั่งผู้ชมอินตามทุกเรื่อง ทั้งยังภาพยนตร์เรื่อง นคร-สวรรค์ (2562), ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ (2562), One for The Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ (2565)

รวมทั้ง ซีรีส์เรื่อง เด็กใหม่ ซีซัน 2 (2564) แน่นอนว่า เขาก็เลยกลายมาเป็นดาราที่น่าสนใจสำหรับบทบาทของ ร้อยเอกทัตเทพ นายทหารเลือดใหม่ อนาคตไกล มือขวาของขุนพันธ์ กับภารกิจล่าสองเสือร้ายอาคมแกร่งกล้า

เอม ขุนพันธ์ 3

“ผมตัดสินใจเล่น เนื่องจากว่า โปรเจกต์นี้ทั้งหมด ผม มีความคิดว่า โปรเจกต์นี้ มันน่าสนใจ ผมเองจากที่ได้ดู ‘ขุนพันธ์’ มาสองภาคแล้ว ผม คิดว่า ไม่มีใครทำแบบพี่โขมได้ และ ไม่มีงานไหนที่เหมือนขุนพันธ์ เป็นรสชาติที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์จริงๆ ถ้าเกิดขุนพันธ์เป็นแบทแมน ทัตเทพก็เป็นโรบิน เขาเป็นเหมือนคู่หู ช่วยกันทำภารกิจ เพื่อไปปราบสองโจร

ตอนที่ทัตเทพได้เจอขุนพันธ์ครั้งแรก ได้ทราบว่าจำเป็นจะต้องมาร่วมภารกิจ มันเป็นฝันที่เป็นจริง เขาเติบโตมากับวีรกรรม และก็ เรื่องเล่าของขุนพันธ์ ตั้งแต่เด็กขุนพันธ์ คือ ไอดอล” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ เอ่ยถึงความน่าสนใจของบทนี้

ด้าน ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา ที่โชว์ความสามารถการแสดงภาพยนตร์มาแล้วในเรื่อง ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ (2562) แล้วก็ วอน (เธอ) (2563) ไม่เพียงแค่นั้น เธอยังมีชื่อเสียงจากการเป็นยูทูบเบอร์ด้านแฟชั่น ความงาม รวมทั้ง ไลฟ์สไตล์ที่มียอดผู้ติดตามมากยิ่งกว่า 8 แสน บนช่อง @Fahsarika โดยในเรื่อง ขุนพันธ์ 3 นี้ จะเป็นการพลิกบทบาทมาแสดงแอ็กชันเป็นครั้งแรกด้วยกับบท สาวิตรี หมอหญิงในชุมโจร ที่พร้อมจะรักษา และก็ หยิบปืนมาช่วยทุกชีวิตในเวลาเดียวกัน

“ในเวลาที่อ่านบท ฟ้า รู้สึกว่า ผู้หญิงคนนี้ น่าสนใจมาก มีอุดมคติ มีอุดมการณ์ มีความคิดที่ดี แล้วก็ พร้อมสู้ มันเป็นอะไรที่ท้าทาย และ ไม่ได้เจอประสบการณ์แบบนี้ในชีวิตจริงแน่ๆ ทั้งยังอาชีพหมอ ทั้งในเรื่องสงครามการต่อสู้ แล้ว ‘พี่โขม’ ให้อิสระฟ้าได้ดีไซน์เรื่องคำพูด หรือ ความคิดของตัวละคร ‘สาวิตรี’ น่าจะเป็นผู้หญิงคนเดียวที่บู๊ขนาดนี้” ดาราหญิงรุ่นใหม่มากฝีมือ เปิดเผยถึงบทบาทล่าสุด

การรวมตัวของกลุ่มดาราตัวท็อปหลากหลายเจน ที่จะมาปล่อยพลังการแสดงน่าจับตา แอ็กชันสุดระห่ำ รวมทั้ง เรื่องราวน่าติดตาม ตั้งแต่ต้นจนจบ ในภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์แห่งปี ขุนพันธ์ 3 นี้ก็สามารถรับประกันความน่าดูที่จะมอบ ทั้งความเพลิดเพลินสุดเดือด มันกระจาย ไม่แพ้ภาคก่อนแน่นอน 2 มี.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์

เรื่องย่อขุนพันธ์ 3

ในปีพ.ศ. 2493 บ้านเมืองได้รับผลกระทบจากสงคราม ชุมโจรเสือร้าย ยังคงชุกชุมไปทั่วทุกหนทุกแห่ง ขุนพันธ์ นายตำรวจมือปราบผู้ยึดมั่นในความถูกต้อง จึงถูกเรียกกลับมาปฏิบัติหน้าที่ล่าตัว 2 เสือร้ายอาคมกล้าที่กำลังฮึกเหิม และ ท้าทายอำนาจรัฐ โดยที่ไม่เคยมีใครเข้าถึงตัวได้ ทำให้เกิดการหวนเหยียบถิ่นเสืออีกครั้งของขุนพันธ์ ท่ามกลางเหล่าเสือร้ายที่หมายเอาชีวิต และก็ พร้อมพิพากษามือปราบคงกระพันด้วยความตาย

การจับตาย 2 เสือชื่อดังอย่าง เสือมเหศวร รวมทั้ง เสือดำ ครั้งนี้ อาจไม่เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ขุนพันธ์ จะสามารถบรรลุภารกิจท้าทายศรัทธา รวมทั้ง เผชิญหน้าเหล่าเสือร้าย ที่มีทั้งยังอาคม และ ความคงกระพันได้หรือไม่….หรือ ถึงเวลาแล้วที่ครั้งนี้ มือปราบหนังเหนียวอย่างขุนพันธ์ จะกลายเป็น “ผู้ถูกล่า” เสียเอง

แสดงนำโดย

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม รับบท ขุนพันธ์
มาริโอ้ เมาเร่อ รับบท เสือมเหศวร
ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ รับบท เสือดำ
ษริกา สารทศิลป์ศุภา รับบท สาวิตรี
ภูมิภัทร ถาวรศิริ รับบท ทัตเทพ